Những sai lầm dễ mắc phải khi học tiếng Anh

Nếu bạn muốn tiến xa khi học Anh văn, cho dù bạn tự học, đến trung tâm, hay được dạy kèm, thì một phương pháp học đúng đắn luôn là một nhân tố quan trọng. Chúng ta luôn muốn có một phương pháp thật tốt và phù hợp với phong cách học của mình. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể tránh khỏi những sai lầm mà nếu không ai nói ra thì ta không biết. Và mình đây cũng không phải ngoại lệ 😉

Vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn loạt bài “Kinh nghiệm học tiếng Anh: Những sai lầm của tôi!” của GS. Lê Dũng. Với giọng văn dí dỏm hài hước, thầy sẽ đưa bạn thăm lại chặng đường học AV không ít gian truân của thầy, xin mời các bạn cùng đọc, suy ngẫm, và rút ra bài học cho mình.

Phần 1: Khó khăn, vì sao?
Phần 2: Tự ti.
Phần 3: Tự phụ.

Hiện GS. Lê Dũng đang làm việc tại University of Texas at Austin, USA.

Leave a comment